目标锁定! BTS Phaya Thai - 拉差贴威地区

ล็อคเป้า! ย่าน BTS พญาไท – ราชเทวี
ย่านที่มีดีมากกว่าทางผ่าน
เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับ BTS พญาไท-ราชเทวี ว่าทั้งสองสถานีนี้เป็นแค่ทางเชื่อมเพื่อเข้าออกตัวเมืองหรือเป็นสถานีเชื่อมไป Airport Rail Link เท่านั้น แต่ถ้ามีโอกาสได้ทำความรู้จักจริงๆแล้ว ย่าน BTS พญาไท-ราชเทวี ก็น่าสนใจแถมยังได้เปรียบเรื่องทำเลมากกว่าย่านอื่นๆอีกด้วยค่ะ วันนี้ BR Agent จะพาทุกคนไปซอกแซกย่านนี้กัน



 

ศูนย์กลางเชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลาย

สิ่งที่ได้เปรียบนำย่านอื่นไปไกลลิบคงหนีไม่พ้นการเป็น สถานีต้นทางของการเชื่อมต่อกับ Airport Rail Link ที่วิ่งตรงเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ แถมสถานี BTS พญาไท-ราชเทวียังอยู่ห่างกับ BTS สถานีสยามไม่เกิน 2 สถานี เรียกว่าจะออกนอกเมืองผ่าน Airport Rail Link หรือจะไปเปลี่ยนสายรถไฟฟ้าที่สถานี BTS สยาม เพื่อไปฝั่งสาทรก็สะดวกรวดเร็วมากค่ะ และในปี2566 จะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มตัดผ่านแถวแยกราชเทวีอีก ยิ่งทำให้ที่นี่กลายเป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อการเดินทางหลากหลายเส้นทางจริงๆค่ะ




ศูนย์กลางค้าส่งเสื้อผ้าอันดับ 1 และการช้อปปิ้งที่หลากหลาย

ไม่มีใครไม่รู้จัก ประตูน้ำย่านเก่าแก่ชื่อดังเรื่องขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นที่มีทั้งความหลากหลาย และมากมาย คราคร่ำไปด้วยพ่อค้า แม่ค้า นักช้อปปิ้งทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เดินได้สบายๆจากสถานี BTS พญาไท-ราชเทวี แวะพักชมวิวบนหอคอยสูงกับอาคารที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ห้างใบหยก 2 ช้อปปิ้งสุดมันส์ที่ Platinum Mall, พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ, Watergate Pavillion, The Market และห้างอื่นๆอีกมากมาย เรียกว่าแน่นขนัดกันเลยทีเดียวกับแหล่งช้อปปิ้งสำหรับนักช้อปที่เดินได้ทั้งวันทั้งคืนไม่มีเบื่อเลย


แหล่งรวมการศึกษา โรงเรียนกวดวิชาชื่อดัง และ New CBD

พูดถึงย่านพญาไท-ราชเทวีแน่นอนเลยค่ะ เราจะรู้กันดีว่าที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านแห่งการศึกษา
โดยเฉพาะบริเวณสถานี BTS พญาไทเอง เรียกว่าเป็นแหล่งรวมสถาบันกวดวิชาชื่อดังดันดับต้นๆของประเทศ กระจายอยู่รอบๆสถานี ทั้งตึกวรรณสรณ์ที่เป็นสถาบันกวดวิชาเคมีอาจารอุ๊ หรือตึก Cp tower ที่เป็นทั้งแหล่งรวมออฟฟิศและสถาบันกวดวิชาขนาดใหญ่ ตรงแยกราชเทวีเองก็มีอาคารสำนักงานใหม่เกรดเอ มูลค่ากว่า 2.5 พันล้าน อย่างตึก Spring Tower ที่พัฒนาโดย AIRA ถือเป็นจุดแลนด์มาร์คอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของย่านค่ะ คาดว่าในอนาคตพื้นที่บริเวณนี้จะมีอาคารสำนักงานเพิ่มขึ้นอีกหลายจุดและอาจจะกลายเป็น central business district สำคัญอีกแห่งในกรุงเทพ
ไม่ใช่แค่เป็นแค่แหล่งรวมการศึกษาและแหล่งงานเท่านั้นนะคะ ที่นี่ยังถือเป็นแหล่งสำคัญทางการแพทย์ ทั้งสถาบันการศึกษาทางการแพทย์ อย่าง มหาวิทยาลัยมหิดล โรงพยาบาลพญาไท1,สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์, กรมแพทย์ทหารบก เกิดเจ็บป่วยขึ้นมาก็อุ่นใจได้เลยค่ะ
นอกจากนั้นแถวสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท-ราชเทวียังมีโรงแรมและโฮสเทลต่างๆมากมายเป็นบริเวณที่นักท่องเที่ยวนิยมหาที่พักเพราะอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งกลางเมือง และยังเดินทางไปสนามบินได้ง่าย ทำให้บริเวณนี้คึกคักเป็นพิเศษ จากที่เล่ามาพอจะเห็นภาพความดีงามของที่นี่กันแล้วใช่มั้ยคะ




แหล่งรวมความหลากหลายของผู้คน
เพราะมี facility ที่ตอบโจทย์หลายด้าน และยังเป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อการเดินทาง ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยผู้คนที่หลากหลายอาศัยอยู่ค่ะ ทั้งพนักงานออฟฟิศ  กลุ่มนักเรียน-นักศึกษา บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงนักบิน-แอร์ฯ และกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงอย่าง Expat โดยเฉพาะชาวสิงคโปร์ มาเลเซีย ที่นิยมอยู่กันในย่านนี้เป็นพิเศษ ในช่วงหลังๆมานี้ชาวจีนเองก็เริ่มมาจับจองพื้นที่กันเยอะขึ้นแต่อาจจะไม่เท่าทางฝั่งของห้วยขวาง




ทำเลน่าจับจอง
อย่างที่บอกไปนะคะที่พญาไท-ราชเทวีมีความหลากหลายของผู้คนค่อนข้างมากแถมยังสะดวกสบายพร้อมอยู่ขนาดนี้ทำให้อัตราการเจริญเติบโตทางการลงทุนที่อยู่อาศัย เพิ่มขึ้นทุกปีโดยเฉพาะ Capital Gain เฉลี่ยอยู่ที่ 6 % ในส่วนของ Rental Yield เฉลี่ยอยู่ที่ 5% อาจเป็นตัวเลขที่ไม่สูงมากเท่าย่านอื่น เพราะคนนิยมซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยในระยะยาวมากกว่า

แต่สำหรับการขายเปลี่ยนมือถือว่าเป็นทำเลท็อปที่นักลงทุนอสังหาฯให้ 5 ดาว+ กันเลย กับมูลค่าเพิ่มที่เติบโตรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้นเมื่อเทียบกับทำเลอื่น ในบางโครงการขายเปลี่ยนมือกันราคาเพิ่มเกือบเท่าตัว ได้ใจนักลงทุนไปเต็มๆ และคาดว่าราคาจะพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต สืบเนื่องจากแผนการพัฒนา และการเติบโตที่ชัดเจน เห็นได้ชัด ทำให้ทำเลนี้เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ต้องจับจองแบบพลาดกันไม่ได้เลยทีเดียว



คอนโดน่าสนใจใกล้ BTS พญาไท-ราชเทวี
เล่าถึงตรงนี้แล้ว จะรอช้าอยู่ใย BR Agent ขอทำหน้าที่แนะนำคอนโดมิเนียมคุณภาพสำหรับการอยู่อาศัย และการลงทุน ใกล้ BTS พญาไท-ราชเทวี ที่เราคัดสรรเป็นอย่างดีมาเพื่อคุณถึง 6 โครงการ มาดูกันค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง

Villa Rachatewi




มากันที่โครงการแรกนะคะ คอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย TCC Capital Land คอนโดมิเนียมสไตล์ Minimalist รอบโครงการล้อมด้วยความสะดวกครบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน ใกล้สยามพารากอน ใกล้มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ฯ ทำเลตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท และ BTS ราชเทวี ประมาณ 300 เมตร และสามารถเชื่อมไป Airport Rail Link พญาไทได้อีกด้วยค่ะ ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศเมือง เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบ่อย หรือแม้กระทั่งน้องๆนักศึกษาเองก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากค่ะ

คอนโด High Rise 
พื้นที่โครงการ   4-3-6.1 ไร่
จำนวนอาคาร  2 อาคาร
– อาคาร 1 : 44 ชั้น
– อาคาร 2 : 22 ชั้น (เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์)
จำนวนยูนิต
– อาคาร 1 : 596 ยูนิต
– อาคาร 2 : 148 ยูนิต (เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์)
– ร้านค้า 5 ยูนิต
แบบห้อง
– 1 Bedroom : 65.74-78.01 ตร.ม.
– 2 Bedrooms : 99.34-105.50 ตร.ม.
– 3 Bedrooms : 154.27 ตร.ม.
– Retail : 92.40-238.50 ตร.ม.


IDEO Q Ratchathewi




โครงการระดับ LUXURY CLASS จาก Ananda Development สะดวกสุดด้วยทำเลติดรถไฟฟ้า สถานี BTS ราชเทวีแค่ 300 เมตรค่ะ ตอบโจทย์คนที่ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้า แถมใกล้โครงการยังมี CocoWalk แหล่งรวมร้านอาหาร แบบ Open-Air แต่ถ้าใครเบื่อ อยากไปเดินชิล ๆ ข้ามไปฝั่งสยามก็ไม่ไกลเลยค่ะ อยู่ในระยะเดินได้สบาย
คอนโด High Rise สูง 37 ชั้น
พื้นที่โครงการ  1-2-30.38 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนห้อง 320 ยูนิต
แบบห้อง
1 Bedroom 34 ตารางเมตร

1+1  Bedrooms 47-50 ตารางเมตร (มีห้องอเนกประสงค์)

2 Bedrooms 60 ตารางเมตร



IDEO Q Phayathai




โครงการคุณภาพภายใต้แบรนด์ Ananda Development ทำเลที่ตั้งสะดวกมากถึงมากที่สุด ถ้าใครต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS หรือ Airport Rail Link นะคะ เพราอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท แค่ 50 เมตรเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อนันดาเค้าก็จัด Facility มาให้แบบไม่กั๊กค่ะ ทั้งสวนทั้งสระว่ายน้ำสไตล์ Club Pool น่าอยู่มากๆ
คอนโด High Rise สูง 38 ชั้น
พื้นที่โครงการ  2-2-59 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนห้อง 476 ยูนิต
แบบห้อง
1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ Duplex
ขนาดเริ่มต้น 35.00-61.00 ตร.ม.



THE LINE Ratchathewi



คอนโดมิเนียมระดับ SUPER LUXURY ที่ถูกพัฒนาโดย แสนสิริและBTS ทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวีเพียงแค่ 220 เมตร ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท และ Airport Rail Link 650 เมตรโดยประมาณ เป็นคอนโดมิเนียมทำเลสะดวก ที่น่าสนใจค่ะ โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปมาด้วยรถไฟฟ้า หรือ ไปสนามบินบ่อยๆ ถือว่าคุ้มมาก

คอนโด High Rise สูง 38 ชั้น
พื้นที่โครงการ  1-2-0 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนห้อง 231 ยูนิต
แบบห้อง
Studio : 27.75 ตร.ม.

1 ห้องนอน : 32-34.75 ตร.ม.

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ : 49.25-54.75 ตร.ม.

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ : 59-79.50 ตร.ม.

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ : 85 ตร.ม.

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ : 105 ตร.ม.

Duplex 2 Bedroom 2 Bath ขนาด 69.75 ตร.ม.

Penthouse : 119.50 ตร.ม.

Wish Signature @ Midtown




คอนโดมิเนียมระดับ HIGH  LUXURY CLASS โครงการดีจาก สยามนุวัตร มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลใกล้รถไฟฟ้าBTS สถานี ราชเทวีเพียง 350 เมตรเท่านั้น แถมยังได้เปรียบโครงการอื่น ๆ ตรงที่สามารถมุ่งหน้าไปสยามพารากอนแบบระยะเดินได้ หรือถ้าเรียนอยู่แถวจุฬาฯ ที่นี่ก็เป็นอีกคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ในเรื่องทำเลเป็นอย่างดีค่ะ

คอนโด High Rise สูง 45 ชั้น
พื้นที่โครงการ 2 ไร่ 3 งาน 60.00 ตร.ว.
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนห้อง 625 ยูนิต
แบบห้อง
– 1 Bed (27 – 37 ตร.ม.)

– 2 Bed (41 – 68 ตร.ม.)

– 3 Bed (92 ตร.ม.)

– Penthouse 295 ตร.ม


PYNE BY SANSIRI
 


เป็นคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์คุณภาพอย่างแสนสิริ โครงการตั้งอยู่ใกล้ สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี เพียง 200 เมตร ใครที่ต้องใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางหรือ เดินทางไปสนามบินด้วย Airport Rail Link เป็นประจำ ที่ PYNE BY SANSIRI ก็เป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวเลือกหนึ่งเช่นกันค่ะ

คอนโด High Rise สูง 42 ชั้น
พื้นที่โครงการ  1 ไร่ 3 งาน 55.50 ตร.ว.
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนห้อง 298 ยูนิต
แบบห้อง
1 Bed / 29.50 – 46.50 ตร.ม.
2 Bed / 66.50 – 72.50 ตร.ม.
3 Bed / 98.50 – 113.50 ตร.ม.

ทั้ง 6 คอนโดถือว่าเป็นคอนโดคุณภาพ ทำเลดี อยู่ใกล้รถไฟฟ้าและแหล่งสถานศึกษาชื่อดังอีกหลายแห่ง ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของใครหลายคนในช่วงนี้เลยล่ะค่ะ สำหรับใครที่สนใจคอนโดในทำเลนี้ BR Agent ยินดีให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ครบทุกบริการคอนโด
บริการด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน
𝗪𝗲 𝗔𝗿𝗲 𝗕𝗥 𝗔𝗴𝗲𝗻𝘁!


รวมคอนโดดังทั่วกรุงเทพฯ ทำเลติดรถไฟฟ้า ดีลดีที่สุดในรอบปี
📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
📞 Call 1319
✅ LINE@ : http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
✅ Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
✅ Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

#WeAreBRagent

#TheBangkokResidence

#RealEstateForHappiness

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业